Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Ung thư tuyến tiền liệt là căn bệnh khá phổ biến ở phái mạnh

Carot được biết đến như một loại thực phẩm thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe. Những vẫn ít ai nghĩ tới khả năng chữa ung thư tuyến tiền liệt của carot
>>>duoc lieu tu nhien
Ung thư tuyến tiền liệt là căn bệnh khá phổ biến ở phái mạnh. Hàng năm có khoảng 40.000 trường hợp ở Anh được chẩn đoán mắc bệnh và khoảng 10.000 ca tử vong vì nó.
Carot là một trong những loại thực phẩm sáng màu tốt cho sức khỏe , bên cạnh đó no còn có tác dụng giúp làm giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt. Kết quả Học hỏi cho thấy những người người nam duy trì ăn cà rốt từ ba đến năm lần một tuần sẽ giúp giảm 18% khả năng xuất hiện khối u ở tuyến tiền liệt.
 

xáo tam phân

Carot giúp giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt
Ngoài việc giúp giảm cân thì những người ăn carot luôn luôn ít mắc ung thư tuyến tiền liệt hơn so với những người không ăn hoặc ăn với số lượng Việc nhỏ nhen. Tuy nhiên họ vẫn chưa tìm ra cơ chế giúp kháng cự ung thư tuyến tiền liệt của carot. Các nhà khoa học nhân định tác dụng của hàm lượng carotenoid – chất quy định màu vàng cam ở cà rốt mang lại xao tam phan.
Một đánh giá khác cho rằng chế độ ẩm thực giàu vitamin A có thể là thìa khóa để đánh bại bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Họ phát hiện axit retenoic có thể làm giảm khả năng xâm lấn sang các mô xung quanh của tế bào ung thư , trong lúc đó carot là thực phẩm rất giàu vitamin A.

Carot là thực phẩm rất giàu Vitamin A
Chế độ ẩm thực lành mạnh đóng vai trò rất quan trọng trong nỗ lực ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt. Những tác dụng thật sự về thực phẩm này đang được tiến hành Học hỏi chi tiết hơn nữa.
Khả năng chống ung thư tuyến tiền liệt của carot còn được Học hỏi thêm , tuy nhiên nó là thực phẩm giàu vitamin A giúp sáng mắt tốt cho sức khỏe là điều không bàn cãi. Do đó nên ăn carot thường xuyên.
thông báo thêm về xáo tam phân
 

Những ban bố Học hỏi của các nhà khoa học về cây xáo tam phân , Cuối cùng rất khả quan trong tương trợ và điều trị bệnh nan y ( bệnh ung thư , bệnh xơ gan , bệnh gút , huyết áp cao và hồi phục tai biến mạch máu não , .. ) Những Cuối cùng trên đã thật sự đã tác động lớn đối với y học hiện đại trong công cuộc phòng chống căn bệnh ung thư và một số bệnh nan y. Xáo tam phân có nguyên lai thảo dược thiên nhiên , thành phần độc tính Việc nhỏ nhen nên rất an toàn đối với người sử dụng. 
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét