Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Bí quyết trường thọ của 2 cụ bà sinh đôi 104 tuổi

Hai cụ bà là hai chị em sinh đôi vào năm 1912, bác sỹ lúc đó cho rằng rất ít  cơ hội sống sót. Nhưng thật bất ngờ, sau 104 năm, 2 cụ bà vẫn sống khỏe
Hai cụ bà người Pháp là Paulette Olivier và Simone Thiot, với mái tóc dài trắng muốt buộc phía sau đầu, 2 cụ bà sinh non vào ngày 30/1/1912. Bác sỹ lúc đó cho biết cơ hội sống sót là rất ít. Khi sinh ra, cụ Simone chưa được 1 kg, còn người chị em của cụ chỉ khoảng 1,36 kg.
Cụ Paulette, góa chồng năm 36 tuổi, là thợ làm tóc trong 15 năm ở Algeria, và sau đó là Paris. Trong khi đó, cụ Simone, cũng là thợ may như mẹ mình, góa chồng năm cụ 64 tuổi. Cả 2 cụ đều không có con cái.
Chia sẻ bí quyết sống khỏe và trường thọ của mình, hai cụ nhấn mạnh rằng chính là sự gắn bó gần gũi của họ khiến họ sống khỏe mạnh cho đến nay.
Cụ Paulette chia sẻ: “Chúng tôi vẫn còn sống vì chúng tôi ở cùng nhau. Chúng tôi vẫn giữ sự riêng tư, mỗi người 1 phòng, nhưng chúng tôi chỉ cần đi qua hành lang là có thể nói chuyện được với nhau. Thật tội nghiệp cho những người già, những người cô đơn không ai thăm viếng hay chuyện trò”.
Cụ Paulette và Simone cho biết, họ đều thích đọc sách, xem tivi và nghe nhạc. Cụ Simone vẫn giữ thói quen làm thơ và lưu giữ trong cuốn sổ tay nhỏ. Cả hai cụ đều duy trì một cuộc sống giản dị, không rượu, chăm tập thể dục.
Thông tin bên lề
nam lim xanh chua ung thu
Giá: 2.600.000 VND /kg
Khi dùng nấm lim xanh lưu ý là cần cắt bỏ phần gỗ lim dưới chân nấm vì gỗ lim độc. Mỗi lần dùng khoảng 50g nấm thái mỏng nấu với khoảng 2 lít nước sôi trong 10 phút, để nguội và dùng trong ngày. Có thể nấu 2 hoặc 3 lần. Sau khi nấu xong có thể dùng bã nấm làm mặt nạ đắp mặt giúp trị nám, làm đẹp da, hiệu quả bất ngờ.
Nấm lim xanh được nhiều người biết đến nhờ công dụng chống ung thư, trị bệnh gan, bệnh gút, tiểu đường, bệnh mất ngủ, tăng sinh lực, chống lão hóa, làm đẹp da…
Thông tin liên hệ
  • Công Ty TNHH nam lim xanh - gtd
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét