Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Những dược liệu tự nhiên quý

Dưới đây là những loại dược liệu quý từ thiên nhiên:

Cây Cỏ Máu

Cây Cỏ Máu là một loại dược thảo có tác dụng tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt là phụ nữ. Sử dụng Cây cỏ máu là bí quyết của người Rục (Một tộc người miền núi ở Quảng Bình). Họ chia sẽ rằng uống nước nấu từ Cây cỏ máu giúp cơ thể chống lại bệnh tật, với phụ nữ thì giúp làm đỏ môi, đen tóc, sáng mắt, làm trắng da. Đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh dùng nước Cây cỏ máu sẽ hồi phục rất nhanh.
  • cay-co-mau

                                       850,000VNĐ

    Nấm Lim Xanh

     Nấm lim xanh hay còn được gọi là Nấm linh chi Việt Nam đã được chứng minh là một loại dược thảo quí có tác dụng tích cực tới sức khỏe tổng thể của con người. Loại nấm này chỉ sinh trưởng trên thân gỗ và gốc cây Lim xanh.

    Theo một số sách xưa viết về các loại dược thảo này thì nó được so sánh ngang hàng với nhân sâm.
    Nguồn gốc Nấm lim xanh (NLX): tên khoa học của loại dược thảo này là Ganoderma lucidum (Leyss. Ex Fr.) Karst., thuộc họ nấm lim. Tùy vào từng vùng mà người dân ở đó gọi loại nấm này với tên khác nhau. Có thể kể đến một số tên phổ biến như vạn niên nhung, tiên thảo, nấm trường thọ…Loại dược thảo được gọi với cái tên linh chi Việt là một cây thuốc đã được người xưa sử dụng từ rất lâu trước đây.
    Khoa học hiện đại ngày nay giúp chúng ta biết thêm Nấm lim xanh tự nhiên rất hữu ích trong việc làm chậm quá trình lão hóa, tăng tuổi thọ, nâng cao hệ miễn dịch giúp phòng ngừa bệnh ung thư. Cây thuốc quí này cũng được xuất hiện nhiều lần trong các tài liệu của danh y Việt Nam thời xưa. Tiếp theo đó, một số nhà bác học lớn của Việt Nam trong thời nhà Lê tiếp tục khẳng định tác dụng thần kỳ của Linh chi Việt.
     
  • nam-lim-xanh tu nhien

                                 2,600,000VNĐ

    Xáo Tam Phân

     Xáo tam phân là một cây thuốc nam. Nó thường được gọi với một số tên khác như Đơn Diệp Đằng Thích, cây rễ mọi, cây rễ lạ, cây thần dược, cây thần xạ…
  • xao-tam-phan-nguyen-re-500x5002

                                    Xáo tam phân nguyên rễ
                                          1,400,000VNĐ
  • xao-tam-phan-xat-lat-1

                         Xáo tam phân cắt lát
                            1,500,000VNĐ

vuon cuc phuong

Hotline: 0188 681 7878 – Ms. Phương  

Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét