Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Nấm lim xanh hay tên gọi khác là nấm linh chi Việt Nam từng được so sánh ngang hàng với nhân sâm

Mỗi năm , toàn cầu có khoảng 10 triệu người mắc bệnh ung thư. Hầu hết các chứng ung thư có khả năng biết trước , đổi thay cách sống có khả năng làm giảm nguy cơ. Thay vì tìm cách chữa khi bệnh phát tác , bạn nên tìm hiểu những biện pháp ngăn ngừa ung thư khi chưa mắc bệnh sẽ Trội hơn hẳn. Dưới đây là những biện pháp phòng chống ung thư rất hiệu quả.
>> duoc lieu tu nhien
1. Không ăn đồ nướng
Thịt nướng ăn Vừa miệng nhưng nó chứa nhiều hóa chất gây ung thư. Khi nướng nên bọc thực phẩm trong giấy bạc. Hoàn toàn không được ăn những phần cháy khét , vì những phần bị cháy đen thường chứa độc tố dồi dào. Chỉ nên ăn đồ nướng 2 tuần 1 lần.
2. Ăn nhiều hoa quả vẻ son
 Dưa hấu , cà chua và nho giàu carotein. Đây là thành phần chống ung thư được coi là công hiệu nhất. Careotein trong cà chua sau khi làm nóng càng dễ được thân hình hấp thụ.
3. Giữ lại ăn các thực phẩm đã qua gia công , chế biến
Ngày ngày ăn một cây xúc xích nhỏ cũng dễ làm cho nguy cơ mắc ung thư tuyến tụy tăng lên 67% , bởi vậy nên giữ lại ăn các thực phẩm đã qua gia công , chế biến như pate , thịt xông khói…
4. Năng luyện tập thể thao
 
nam-lim-xanh tu nhien
luyện tập thể thao có công hiệu điều tiết mức hoocmon trong thân hình , phòng chống ung thư buồn trứng , ung thư cổ tử cung… Nên vận động thân hình khoảng 30 phút Ngày ngày , hoặc chí ít là tập thể dục 5 ngày/ tuần.
5. Sửa sang canxi hàng ngày
Ngày ngày uống khoảng 200ml sữa tách béo và 200ml sữa chua có khả năng khống chế sự phát triển của ung thư kết tràng.
6. Tránh xa thuốc lá 
>>>>>duoc lieu tu nhien
Thuốc lá chứa dồi dào chất độc hại như asen , benzen… Khói thuốc là căn nguyên đi hàng đầu gây ung thư phổi. Ngoài ra , thuốc lá còn làm Thêm lên bệnh tim mạch , đục sao thủy thể , sinh non , sinh thiếu cân , gãy xương hông , bệnh về phổi , họng và gây ung thư dạ dày…
7. Dùng nấm lim xanh
 

Nấm lim xanh hay tên gọi khác là nấm linh chi Việt Nam từng được so sánh ngang hàng với nhân sâm , nấm có dụng tới tổng sức khỏe của con người. Trong nấm có chứa một chất gọi là Germanium , chất này giúp tăng cấp sức mạnh cho tế bào , giúp tế bào hấp thu oxy Trội hơn. Ngoài ra , Polysacharit trong nấm lim còn có khả năng nâng cấp hệ miễn dịch vì hàm lượng Polysacharit trong nấm là rất cao. Từ thời gian này , nấm lim rất công hiệu đối với việc khoanh vùng và tiêu diệt các tế bào ung thư , nhất là ung thư gan. Uống nước sắc nam lim xanh một ngày hai lần còn giúp thân hình lọc chất độc khỏi máu , tăng cường tuần hoàn máu. Qủa thật không ngoa khi nói nấm lim xanh là một “thần dược”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét