Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Những thực phẩm nên đưa vào bữa sáng

Bữa sáng bạn thường ăn gì? Bữa sáng rất quan trọng vì chúng ta cần phải nạp năng lượng cơ thể sau 1 giấc ngủ dài

Bột yến mạch, ngũ cốc, chuối, trứng hay trà, cà phê là các thực phẩm giàu chất xơ, protein, carbohydrate lành mạnh giúp cung ứng năng lượng bạn nên ăn vào bữa sáng.
các thực phẩm nên đưa vào buổi sáng
Bột yến mạch. Bột yến mạch đựng beta-glucan, dòng chất xơ giúp giảm cholesterol nếu như ăn thường xuyên. Chúng cũng giàu axit béo omega-3, kali và folate. Bạn nên ăn bột yến mạch phối hợp sữa, mật ong, trái cây và những cái hạt cho bữa sáng, ngoại trừ những dòng với hương vị vì chúng mang thể cất tuyến đường.
Trứng. mặc dầu gây đa dạng tranh biện với thể làm nâng cao cholesterol, trứng vẫn là 1 trong những món ăn sáng thấp nhất nhờ hàm lượng cao protein, vitamin D. bên cạnh đó, cholesterol trong trứng ít tác động đến cholesterol trong máu hơn so sở hữu phổ quát người lầm tưởng.
Chuối. Trái cây là thực phẩm lý tưởng để bắt đầu 1 ngày, chuối là 1 trong những nguồn phải chăng nhất của tinh bột khoáng, chiếc carbohydrate lành mạnh. Hàm lượng kali trong chuối cũng rất tốt cho những người bị cao áp huyết. Bạn mang thể thêm chuối vào ngũ cốc hoặc bột yến mạch.
Cà phê và trà. Uống cà phê sau khi ăn sáng giúp giảm nguy cơ mắc những bệnh như ung thư tuyến tiền liệt, tiểu các con phố. 2 dòng đồ uống này chứa phổ thông chất chống oxy hóa giúp nâng cao cường hệ miễn nhiễm.
dưa đỏ. đựng phổ quát nước và chất lycopene, chất dinh dưỡng giúp bảo kê tim mạch, nhãn quang và ngăn dự phòng những bệnh ung thư. dưa đỏ cũng cất ít calo, tương trợ cho những người muốn giảm cân.
Nước cam. Nước cam giúp bổ sung vitamin D, tương trợ ngăn dự phòng bệnh loãng xương, trầm cảm và ung thư. ngoài ra, bạn chỉ nên uống 1 ly nhỏ nước cam mỗi ngày vì nó chứa lượng calo và đường cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét