Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Giảm cân nhanh để đón Tết, nên ăn gì?

Để có vóc dáng đẹp đón Tết, đi chơi cùng bạn bè, nhiều người đã tìm cách giảm cân nhanh. Chỉ còn vài ngày nữa là Tết đến, nên ăn gì để giảm cân nhanh?
Nên uống nhiều nước. Nước không có calo và carbonhydrate, có ít hoặc không có natri sẽ giúp đào thải lượng nước dư thừa trong cơ thể và tăng cường sự trao đổi chất. Uống nhiều nước là chìa khóa giúp quá trình giảm cân của bạn đạt hiệu quả. Để tránh cảm giác nhàm chán, bạn có thể thêm vào nước uống một vài lát chanh hoặc lá bạc hà.
Các thức uống tăng lực, sinh tố trái cây hoặc bia chứa khoảng 100 calo/phần. Các chất lỏng khác có thể có lượng natri và carbonhydrate cao, sẽ làm cơ thể giữ nước. Bởi vậy, đây là những loại thức uống bạn không nên dùng nếu muốn giảm cân hiệu quả.
Bữa sáng với trứng. Bữa sáng đóng vai trò quan trọng đối với những người giảm cân. Bắt đầu ngày mới với bữa sáng từ trứng là chiến lược thông minh. Trứng giúp bạn có cảm giác no lâu hơn và ăn ít hơn trong bữa tiếp theo. Ăn sáng với 2 quả trứng giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn 65%.
Bữa trưa với cá hồi. Cá hồi rất giàu các chất dinh dưỡng có tác dụng tăng cường cơ bắp và giúp làn da sáng bóng và khỏe mạnh. Một số chuyên gia dinh dưỡng cho rằng tiêu thụ một phần cá hồi giúp khuôn mặt bạn thon gọn hơn ngay lập tức.
Dùng nấm thay cho thịt. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, nấm có thể cung cấp protein cho cơ thể tương đương với thịt bò nạc. Nấm là một nguồn protein thay thế thịt tốt cho những người muốn giảm cân, bởi chúng không chứa chất béo. Bạn vẫn cảm thấy no và giảm cân đáng kể khi ăn các món từ nấm.
Soup rau củ cho bữa tối. Bắt đầu bữa tối bằng soup rau của giúp hệ tiêu hóa của cơ thể khởi động và hạn chế sự thèm ăn. Soup rau củ ít calo là lựa chọn tối ưu cho bữa tối của những người giảm cân. Để thay đổi, bạn có thể thay thế món soup bằng salad rau quả với ít chất béo và năng lượng. Chất xơ trong rau củ giúp bạn có cảm giác no và nâng cao hiệu quả giảm cân.
Tất nhiên, tập thể dục và ngủ đủ giấc là 2 yếu tố không thể bỏ qua trong quá trình giảm cân của bạn. Thực hiện các bài tập đốt cháy năng lượng ít nhất 30 phút mỗi ngày để giảm cân hiệu quả hơn.
Thông tin bên lề
 tac dung sam ngoc linh
Sâm ngọc linh, một vị thuốc tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng, đây là loài sâm mang thương hiệu Việt có giá trị cao hơn bất kỳ loại sâm nào trên thế giới hiện nay.
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét