Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

5 loại củ quả màu đỏ tốt cho sức khỏe

Củ quả màu đỏ thường chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa. Cherries, lựu, ớt, củ cải đường, cà chua là 5 loại củ quả bạn nên dùng vì nó tốt cho sức khỏe
Một số chuyên gia dinh dưỡng tai Mỹ khuyên chúng ta nên khai thác lợi ích từ những thực phẩm màu cam, màu đỏ và xanh lá đậm, bởi nó là những thực phẩm lành mạnh tốt cho sức khỏe của bạn. Những thực phẩm màu đỏ tốt cho sức khỏe
Cherries. Đây là trái cây được rất nhiều người thích, nó giàu chất chống ôxy hóa ví dụ như anthocyanin. Loại trái cây này có tác dụng đối với vô số bệnh, bao gồm bệnh tiểu đường, ung thư, viêm khớp và bệnh gút. Trong quả cherries có chứa một nguồn chất xơ, kali và vitamin A.
Lựu. Lựu mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn, rất tốt cho tim mạch, làm giảm mảng bám trên thành mạch máu gây xơ vữa động mạch, ổn định huyết áp, ngăn ngừa đột quỵ. Lựu còn được chứng minh là có tác dụng tốt đối với người bệnh ung thư, nhất là ung thư tuyến tiền liệt, chống tiểu đường, viêm khớp, tăng cường sinh lực…Trong lựu có chứa chất polyphenol bao gồm cả anthocyanins và tannin.
Củ cải đỏ. Củ cải đỏ là thực phẩm rất bổ dưỡng, giàu chất xơ và cung cấp 19% lượng folate, một loại vitamin B cần thiết cho sự tăng trưởng của các tế bào mới khỏe mạnh. Hơn nữa, betanin không chỉ mang lại màu sắc sặc sỡ cho củ cải đỏ mà còn là một dưỡng chất thực vật có lợi cho sức khỏe giúp tăng khả năng miễn dịch. Có 4 công thức chế biến củ cải đỏ vô cùng nhanh chóng và dễ dàng bằng cách thái nhỏ, phơi khô, ngâm củ cải trong nước muối và kết hợp với cam quýt cùng xà lách tươi sẽ hoàn thiện món salad tuyệt với cho bạn.
Quả ớt. Trong ớt có chứa Capsaicin, một chất chống ôxy hóa, bảo vệ mạch máu, đây là chất làm cho ớt có vị cay. Capsaicin là chất làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể và có thể kích thích não bộ giúp chúng ta cảm thấy ít đói hơn. Nghiên cứu cho thấy những người ăn ít calo hơn 16% trong một bữa ăn nếu họ nhấp một ngụm nước ép cà chua đặc với chiết xuất từ quả ớt nửa giờ trước khi ăn.
Cà chua. Cà chua là thực phẩm lý tưởng để bạn bổ sung vitamin A, kali và chất xơ tốt cho sức khỏe. Cà chua cũng rất giàu lycopene, một chất chống ôxy hóa, chống lão hóa da và có thể mang lại lợi ích chống ung thư và bệnh tim.
Thông tin bên lề
nam lim xanh chua ung thu
Giá: 2.600.000 VND /kg
Nấm lim xanh thường được dùng trong điều trị các bệnh ung thư, bệnh gan, bệnh gút, tiểu đường, mỡ máu, bệnh khớp…Loại nấm quý hiếm này còn có tác dụng tăng sức đề kháng, chống lão hóa, giải độc thanh lọc cơ thể. Người lớn tuổi chỉ cần dùng khoảng 5g nấm lim xanh mỗi ngày có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe.
Thông tin bên lề
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét