Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

7 ích lợi sức khỏe của sinh tố nha đam và trái bơ

Dưới đây là cách pha chế và tác dụng của loại hỗn tạp này sở hữu sức khỏe
Thành phần:
thịt nha đam: 3 muỗng canh
giết quả bơ: hai muỗng canh
cách thức pha chế:
Cho những thành phần này vào máy xay, kèm thêm chút nước. Xay nhuyễn thành sinh tố, ko lọc. sử dụng chiếc đồ uống này sở hữu các lợi ích sau đây:
1. Cải thiện sức khỏe tim
Sinh tố nha đam bơ sở hữu thể cải thiện lưu thông máu đến tim và giữ cho các cơ quan khỏe mạnh vì nó cất các chất chống oxy hóa và axit béo omega-3.
2. tăng cường hoạt động não
Vì mẫu sinh tố tự dưng này giàu kali, nó giúp cho những chất dẫn truyền tâm thần trong não khỏe mạnh và hoạt động tốt, do đó cải thiện rộng rãi hoạt động của não như sự tỉnh ngủ và trí nhớ.
3. dự phòng ung thư đại tràng
loại đồ uống làm cho tại nhà này rất giàu hàm lượng chất xơ, bởi thế nó giúp mẫu bỏ độc tố trong ruột, trong khoảng đấy giảm nguy cơ ung thư.
4. Giảm cholesterol
Sự kết hợp quả bơ và nha đam làm cho giảm ít ra 20% hàm lượng triglycerid, do đó duy trì giúp kiểm soát hàm lượng cholesterol.
5. Cải thiện miễn nhiễm
Đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn phong phú có trong cái sinh tố ngẫu nhiên này sở hữu thể nâng cao cường hệ miễn dịch và giúp kiểm soát bệnh tật.
6. Cải thiện nhãn quang
Sinh tố nha đam bơ chứa các dưỡng chất như lutein và zeaxanthin, rất tốt cho mắt vì chúng tăng cường sức khỏe dây thần kinh thị giác.
7. ngừa viêm khớp
những đặc tính chống viêm của sinh tố nha đam bơ sở hữu thể giúp thư giãn cơ bắp và giữ cho chúng khỏe mạnh, bởi vậy ngăn dự phòng các trạng thái như đau cơ và viêm khớp.
BS Cẩm Tú

0 nhận xét:

Đăng nhận xét