Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Trước khi tập thể dục cần hạn chế ăn gì?

Nên hạn chế ăn gì trước lúc tập thể dục thì không phải người nào cũng biết, trước khi tập luyện bạn cần giảm thiểu ăn rau xanh lá, bánh mì, những chiếc thực phẩm cay và phổ biến dầu mỡ
những thực phẩm cần tránh trước lúc tập thể dục
Rau xanh lá. Do hàm lượng chất xơ cao nên ăn rau xanh trước khi luyện tập có thể dẫn tới trạng thái thoát khí và đầy tương đối ở bao tử chỉ cần khoảng tập dượt khiến cho bạn hoạt động cạnh tranh hơn.
Thực phẩm có dầu mỡ. Tiêu thụ thực phẩm có dầu mỡ trước khi luyện tập gây khó tiêu, làm cản trở việc tập luyện.
Bánh mì. Bạn cần tránh ăn bánh mì khi tập thể dục bởi carbohydrate sở hữu trong thực phẩm này có thể gây đầy bụng và nó cần thời gian lâu hơn để tiêu hóa
những dòng hạt. mặc dù những chiếc hạt rất tích cực nhưng khuyến cáo bạn không nên ăn trước lúc luyện tập bởi nó gây ra đầy khá và thải khí rất bất một thể.
Thực phẩm cay: Ẳn đồ cay trước khi tập tành dẫn đến hiện trạng trào ngược axit hoặc ợ nóng.
Đồ ăn nhanh rộng rãi trục đường, dầu mỡ: Thực phẩm có đa dạng hàm lượng tuyến đường và chất béo mang thể làm cho giảm hiệu suất và hiệu quả trong giai đoạn tập luyện.
nước đái khát đóng chai: Mọi người tin rằng các chiếc nước uống thể thao làm nâng cao cường thể lực trong khi luyện tập, song rất nhiều đồ uống này thường sở hữu hàm lượng tuyến phố cao, không lành mạnh. do đó, hãy thay thế nước đái khát đóng chai bằng nước ép trái cây tươi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét