Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Nước ép dứa: Lợi đủ đường

Nước ép dứa sở hữu hàm lượng calo thấp, uống nước ép dứa thường xuyên mang đến phổ biến ích lợi, chỉ mang 1 ly nước dứa ép chứa khoảng 80 calo, hai gr chất xơ và 1gr protein


Vitamin và a xít ascorbic có đa dạng trong nước ép dứa rẻ cho da. Vitamin C sở hữu khả năng nuôi dưỡng làn da cũng như duy trì độ đàn hồi của da. Uống nước ép dứa còn chống khô da cũng như góp phần dòng bỏ những tế bào da chết.
Duy trì xương khỏe mạnh là 1 lợi ích khác của quả dứa. đó là nhờ hàm lượng cao mangan. 1 loại enzyme được gọi là bromelain trong quả dứa giúp chữa một số bệnh, song song với tác dụng giảm viêm.
Uống nước ép dứa dòng bỏ các mảng bám, tẩy những đốm đen trên răng, qua ấy làm sáng răng. Hàm lượng cao vitamin C ngăn chặn hình thành các mảng bám và đề phòng bệnh nướu răng. Theo các chuyên gia sức khỏe, nước ép dứa củng cố nướu răng, qua đấy bảo vệ răng chắc khỏe.
Cải thiện sức khỏe tim mạch. 1 chế độ ăn uống lành mạnh rộng rãi trái cây, rau củ giảm nguy cơ phát bệnh tim mạch vành. Nước ép dứa thấp cho sức khỏe tim mạch và đảm bảo lưu lượng máu chảy am tường trong hệ tuần hoàn.
những chất xơ và ka li mang trong nước ép dứa tương trợ sức khỏe tim mạch. Lượng ka li cao giảm nguy cơ đột quỵ và giảm hình thành sỏi thận.
Vitamin C còn mang tác dụng kiểm soát an ninh đôi mắt khỏi bị đục thủy tinh thể. Chính beta carotene và vitamin A mang rộng rãi trong quả dứa cũng mang tác dụng giữ cho đôi mắt khỏe mạnh. Thường xuyên uống nước ép dứa đẩy lùi chứng thoái hóa điểm vàng và giảm nguy cơ mất thị lực ở tuổi già.
Bị cảm lạnh làm cơ thể mệt mỏi trong ít ra một tuần và làm bạn khó hoàn thành công việc thường nhật. không những thế, uống một ly nước ép dứa phòng ngừa được cảm lạnh nhờ giàu vitamin C và những chất dinh dưỡng thiết yếu khác, giữ hệ miễn dịch khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét