Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Thân thể sẽ ra sao lúc ngồi quá nhiều

Theo nghiên cứu được đăng trên báo chí American Journal of Preventive Medicine, những nhà công nghệ từ Đại học Sao Paulo (Brazil) đã sử dụng dữ liệu khảo sát trong khoảng 54 quốc gia và phát hiện người dân toàn cầu ngồi trung bình 4,7 tiếng mỗi ngày. Đây được xem là khởi thủy dẫn đến 433.000 mẫu chết trong khoảng năm 2002 đến 2011. Trước đây, phổ thông Công trình từng chỉ ra mối địa chỉ giữa thói quen ngồi phổ biến và nguy cơ tử vong.
>>>duoc lieu tu nhien
những nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thuộc tính công tác, sở thích ngồi xem phim hay chơi game trong rộng rãi giờ liên tiếp có thể gây hại cho sức khỏe của bạn trầm trọng. số đông chúng ta đều nhận thức được lối sống ít vận động cực kỳ nghiêm trọng. giả dụ ko hoạt động thể chất ít nhất 30 phút mỗi ngày và quan yếu hơn là đi bộ khoảng một đôi phút mỗi giờ (nếu bạn đang ngồi liên tục phổ biến giờ), bạn mang thể mang nguy cơ các rối loạn sức khỏe nghiêm trọng.
Dưới đây là những nguy hại của việc ngồi quá phổ biến, theo Boldsky:
mở rộng vòng eo
Ngồi trong nhiều giờ mà không chuyển di nhiều mang thể dẫn đến sự tích tụ mỡ thừa lòng vòng bụng, làm cho bao tử của bạn lớn ra cộng 1 vòng eo mở mang.
nâng cao nguy cơ ung thư
những nghiên cứu đã khẳng định rằng ngồi kéo dài hàng giờ sở hữu thể khiến cho suy yếu khả năng đẩy lùi những độc tố của thân thể. Sự tàng trữ độc tố dư thừa trong thân thể mang thể dẫn tới việc xuất hiện những các tế bào bất thường dẫn tới ung thư.
Trầm cảm
Ngồi hàng giờ làm giảm oxy lên não. khi bộ não của bạn ko nhận đủ oxy, bạn có thể dễ bị bệnh tâm thần như trầm cảm, lo âu,...
Đau khớp
Nhốt mình ngồi trên 1 loại ghế trong 1 thời gian dài với thể làm suy yếu xương và cơ bắp của bạn, gây ra đau khớp và dẫn đến lão hóa xương sớm.
Nguy cơ bệnh tim
Ngồi phổ biến gây tăng cân, sự tích trữ cholesterol và béo phì. những rối loàn này làm cho tác động đến sức khỏe của trái tim và nguy cơ của bệnh tim mạch như nhồi máu cơ tim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét