Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Người bị nhồi máu cơ tim ngày càng trẻ

Bên cạnh đó, các nhân tố như béo phì, tiểu đường, cao huyết áp, hút thuốc cũng xuất hiện phổ quát hơn, khiến cho nâng cao cao nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở người trẻ.
>>>>duoc lieu tu nhien
Theo Fox News, các nhà nghiên cứu thuộc Bệnh viện Cleveland (Mỹ) đã xem xét giấy má y tế của 3.900 tình nguyện viên mắc bệnh tim mạch trong khoảng năm 1995 đến 2014. Kết quả, độ tuổi làng nhàng của bệnh nhân nhồi máu cơ tim giảm trong khoảng 64 tuổi xuống 60 tuổi. đặc thù, trong số này, tỷ lệ béo phì tăng từ 31% lên 40%, tiểu con đường tăng từ 24% lên 31%, cao áp huyết tăng trong khoảng 55% đến 77% và hút thuốc tăng từ 28% lên 46%.

nguoi-bi-nhoi-mau-co-tim-ngay-cang-tre
Bệnh tim mạch đang càng ngày càng trẻ hóa. Ảnh: Fox News.
những nhân tố ảnh hưởng đến cơn đau tim hầu như đều can hệ tới lối sống và với thể phòng hạn chế bằng các bí quyết như tập thể dục, bỏ thuốc lá, ăn uống lành mạnh. "Đừng chờ đợi cho tới lúc được chẩn đoán bệnh tim mạch mới tự coi ngó bản thân", tiến sĩ Samir Kapadia, thầy thuốc tim mạch tại Bệnh viện Cleveland, tác giả Công trình trên khuyến cáo. "Bạn phải cố gắng để phòng giảm thiểu bệnh tim mạch ngay trong khoảng đầu".
đồng tình sở hữu ý kiến này, thầy thuốc Rajiv Jauhar, trưởng khoa Tim mạch Bệnh viện North Shore tại New York cho biết dù y khoa đã đạt những bước tiến vượt bậc, đề phòng vẫn là vấn đề chủ chốt. Theo ông, những nguyên tố như huyết áp cao, thuốc lá và tiểu tuyến phố cần được xử lý thẳng cánh hơn. những thầy thuốc cần cố gắng giảng giải cho bệnh nhân về những rủi ro một bí quyết chi tiết, rõ ràng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét