Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Thải độc gan hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Gan là một cơ quan thải độc trong cơ thể, nếu bị quá tải, gan tích tụ độc tố gây nổi mụn, chán ăn, mệt mỏi, tăng cân…Để giảm cân hiệu quả hơn, hãy thải độc gan thường xuyên

>>> duoc lieu tu nhien
Vì sao cần giải độc gan? Gan được biết là cơ quan quan trọng trong cơ thể. Không chỉ có tác dụng giúp giải độc ở trong máu, mặt khác nó còn giúp chuyển hóa chất béo hiệu quả. Trong trường hợp gan phải làm việc quá tải hay nhiễm độc tố, điều đó khiến cho cơ thể gặp phải rất nhiều rắc rối  và một trong số đó là tăng cân không kiểm soát.
Nếu bạn thường xuyên bị căng thẳng, stress thì những độc tố từ trong những tế bào chất béo sẽ được giải phóng ra bên ngoài. Gây ra những tổn thương và làm cho gan phải hoạt động quá mức để đào thải những độc tố ra ngoài. Những độc tố khi bị dư thừa sẽ bị tích tụ lại trong mô cơ, não, thần kinh.
Đã có nhiều nghiên cứu cho rằng một trong những nguyên nhân khiến bạn bị tăng cân thường liên quan tới gan. Do đó, để giúp gan hoạt động tốt hơn thì việc bổ sung nước uống giải độc gan chính là một giải pháp hoàn hảo.
Công thức thải độc gan hiệu quả có thể tự làm
Nguyên liệu
  • Mật ong: 1 muỗng cà phê
  • Nước cốt chanh: 2 muỗng cà phê
  • Nước lọc: 350ml
  • Bột nghệ: 1/3 muỗng cà phê
Cách thực hiệnViệc bạn cần làm đó là trộn đều những nguyên liệu trên với nhau. Sau đó cho vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản, đây chính là loại nước uống thần thánh giúp gan được thanh lọc, đào thải độc tố ra bên ngoài nhanh chóng. Tăng cường thể lực cho cơ thể, chống lại sự mệt mỏi.
Bí quyết giải độc gan. Mỗi ngày, bạn hãy uống hỗn hợp này. Nhưng để giúp gan đào thải chất độc nhanh chóng hơn, hãy chia nước uống giải độc gan này ra làm 3 lần, uống vào thời điểm trước bữa ăn 30 phút.
Công dụng. Chỉ cần kiên trì thực hiện mỗi ngày sẽ giúp gan được giải độc toàn diện, giảm cân nhanh và đẹp da. Tuy rằng nó không có tác  dụng ngay lập tức, tuy nhiên chỉ ngay sau nửa tháng áp dụng bạn sẽ thấy cơ thể mình có sự thay đổi rõ rệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét