Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Một số thực phẩm và thói quen giúp lá gan khỏe

Để lá gan khỏe hãy giảm cân, tránh rượu bia thuốc lá, cùng với đó là thường xuyên dùng những thực phẩm như giàu chất xơ, chất khoáng…
Lá gan là một trong những cơ quan đóng nhiều vai trò nhất trong cơ thể chúng ta, do đó hãy giữ cho lá gan khỏe mạnh nhé, bởi nếu lá gan bị tổn thương có thể khiến bạn gặp không ít rắc rối ơ nhiều cơ quan khác nữa.
Protein. Protein rất cần thiết trong việc tái tạo các tế bào gan khỏe mạnh.
Tránh rượu bia thuốc lá. Rượu là tác nhân số một gây các bệnh về gan. Người nghiện rượu thường bị viêm gan, xơ gan, nặng thì ung thư gan…
giup la gan khoe
Trà bồ công anh. Thức uống này cực tốt cho lá gan, nó hoạt động như một chất xúc tác giúp giải độc cơ thể. Uống một hoặc hai cốc trà bồ công anh để giữ gìn sức khỏe cho gan.
Giảm cân. Tình trạng thừa cân có thể khiến bạn dễ mắc một số bệnh gan. Do đó lời khuyên là nên giảm cân và có chế độ tập luyện thường xuyên sẽ giúp bảo vệ gan và giảm nguy cơ gan nhiễm mỡ.
Chất xơ và khoáng chất. Hãy đảm bảo rằng bữa sáng của bạn có hàm lượng chất béo thấp, giàu vitamin và khoáng chất, giúp tiêu hóa tốt và gan khỏe mạnh.
Uống đủ nước. Nước giúp giải độc cơ thể rất tốt. Cung cấp đầy đủ nước sẽ hỗ trợ gan thải các chất độc, gan không phải làm việc quá tải, kiệt sức.
Chế phẩm sinh học. Nghiên cứu cho thấy rằng có một liên kết mạnh mẽ giữa gan nhiễm mỡ và chức năng đường ruột bị rối loạn. Sử dụng chế phẩm sinh học giúp cân bằng đường ruột và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời đảm bảo máu lưu thông tốt hơn.
Thông tin bên lề
Cây an xoa
Giá: 130.000 VNĐ/kg
Đầu tiên là một người đàn ông ở Bình Phước được cứu sống sau khi mắc ung thư gan nhờ uống cây an xoa, từ đó cho tới nay có rất nhiều người dùng cây an xoa trong điều trị bệnh gan và cho hiệu quả rất tích cực, bởi thế người ta gọi cây an xoa là “thần dược trị bệnh gan”.
Liên hệ
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét