Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Một tép tỏi mỗi ngày tăng cường sức khỏe

Những tác dụng của tỏi được đánh giá rất cao, ăn tỏi thường xuyên rất tốt cho sức khỏe, tỏi là vị thuốc tự nhiên rất tốt cho mỗi gia đình
Tỏi được là một vị thuốc tuyệt vời ở trong mỗi gia đình. Tỏi có tác dụng rất tốt đối với việc phòng và điều trị một số bệnh. Theo y học cổ truyền tỏi có vị cay, tính ôn, vào hai kinh can và vị, tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sát độc, sát trùng, trừ phong, tiêu nhọt, tiêu đờm…
Tỏi là vị thuốc chữa bệnh dân gian đã được áp dụng ở Ấn Độ cách đây 5.000 năm, trong khi y học của người Trung Quốc công nhận tác dụng của tỏi cách đây hơn 3.000 năm.
1 tep toi moi ngay tang cuong suc khoe
Tác dụng của tỏi là gì? Khi bạn nhai, ép hay thái tỏi,chúng sẽ có màu vàng lục gọi là allicin – một hợp chất hóa học có mùi và vị hăng. Và chất allicin được các nhà khoa học phát hiện ra như là một thành phần đặc biệt của tỏi. Trong y học thường thức, tỏi có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm, tỏi giúp điều trị các viêm nhiễm là nguyên nhân gây ngứa âm đạo.
Tỏi có khả năng ngăn ngừa chứng máu vón cục rất tốt, một số loại thuốc được làm từ tỏi có thể giảm bệnh thiếu máu tự nhiên trong khoảng 1% – 5%. Những kết quả nghiên cứu khác chỉ ra rằng: tỉ lệ đột quỵ giảm 30% – 40%, bệnh tim giảm từ 20% – 25% vì ăn tỏi.
Ngoài ra tác dụng đáng chú ý của tỏi đó là phòng chống ung thư, tỏi được chứng minh là tốt cho hệ miễn dịch. Nó có khả năng ngăn chặn nhiều loại ung thư khác nhau như: ung thư ruột kết, ung thư dạ dày, ung thư tuyến tụy, ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú. Ngoài ra, loại củ này còn có thể tiêu diệt các tết bào ung thư trong cơ thể.
Một số nghiên cứu gần đây xác định tác dụng của tỏi đối với các nhóm bệnh
  • Xương khớp (viêm đau khớp, vôi hóa các khớp, mỏi xương khớp).
  • Hô hấp (viêm họng, viêm phế quản, hen phế quản).
  • Tim mạch (huyết áp cao, huyết áp thấp, xơ mỡ động mạch).
  • Tiêu hóa (ợ chua, khó tiêu, viêm loét dạ dày – tá tràng).
Lưu ý: Mặc dù tỏi rất tốt nhưng không nên dùng tỏi quá nhiều có thể làm cho hơi thở nặng mùi, rối loạn dạ dày – ruột, ức chế tuyến giáp… Có thể ăn tỏi mỗi ngày, nhưng không dùng quá 15g/ngày.
Thông tin bên lềCây an xoa
Giá: 130.000 VND/ kg
Cây an xoa sau khi phơi khô, cắt nhỏ, rửa sạch, phơi khô và sao vàng hạ thổ như những loại thuốc Đông y khác. Những ngày đầu người bệnh nên uống một chén nhỏ thật đặc cùng với đó là 2 chén nấu loãng bằng bã thuốc sau khi đã sắc chén 1. Cây an xoa là vị thuốc chữa bệnh gan.
Thông tin liên hệ
  • Công Ty TNHH nam lim xanh - gtd
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét