Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Phương pháp tìm và tiêu diệt chính xác tế bào ung thư

Căn bệnh ung thư quái ác luôn thôi thúc các nhà khoa học tìm ra giải pháp ưu việt nhất trong điều trị căn bệnh này, làm thế nào để tìm và tiêu diệt chính xác tế bào ung thư?
Vừa qua các nhà khoa học đã đánh dấu một cột mốc mới trong điều trị ung thư quái ác là đã tìm ra cách làm chậm sự di căn ung thư, và điều quan trọng tiếp theo là cần phải loại bỏ khối u ra khỏi cơ thể trong khi những phương pháp xạ trị và hóa trị hiệu quả còn thấp mà tác dụng phụ thì lại rất nặng nề.
Các nhà khoa học thuộc Đại học Rice của Mỹ vừa tạo ra các hạt nano bằng vàng, có kích thước siêu nhỏ có mang các kháng thể protein đặc trưng chống ung thư, được “dẫn hướng” nhắm tới các khối u. Khi các hạt nano đến đúng đích, người ta dùng tia laser phát nổ các hạt này, vỡ và phá hủy tế bào chủ. Ngoài việc phá hủy các tế bào, các hạt nano vàng được nạp với thuốc hóa trị liệu tiêu diệt ung thư và ứng dụng để phóng đại chiếu xạ tia Xquang tại các vị trí của khối u.
Các nhà khoa học cho biết phương pháp này đã giảm được thuốc điều trị, chỉ cần có 3% liều thuốc tiêu chuẩn và 6% liều bức xạ chuẩn là có thể tiêu diệt các khối u ở chuột trong vòng một tuần, mức độ thiệt hại đối với các tế bào khỏe mạnh kề cạnh giảm tới mức tối thiểu.
Phương pháp dùng kháng thể protein đặc trưng không phải là phương pháp duy nhất, các chuyên gia ở Đại học Rice còn dùng các hạt nano oxit sắt và sử dụng từ trường mang thuốc tới chính xác khối u và có tác dụng giống như các hạt nano bằng vàng.
Mách bạn
xáo tam phân lát
Giá: 1.500.000 VND /kg
Xáo tam phân là vị thuốc chống ung thư được phát hiện ở Khánh Hòa, một tỉnh miền Trung ở nước ta. Trong xáo tam phân có chứa nhiều chất tăng cường sức khỏe, chống bệnh tật. Trong đó Triterpenoid có tác dụng rất tốt trong điều trị bệnh tiểu đường, bệnh gan, bệnh ung thư…
Liên hệ mua hàng
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét