Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Những lý do nên uống 1 ly nước trước khi đi ngủ

Nên uống một ly nước trước khi đi ngủ để phòng tránh tai biến mạch mãu não, ngăn ngừa chuột rút, loại bỏ độc tố và giúp ngủ tốt hơn
Một câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm là có nên uống nước trước khi đi ngủ không? Hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng nếu uống nước trước khi đi ngủ sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ bởi bạn dễ bị đánh thức để đi vệ sinh. Nhưng các nhà khoa học cho biết uống một cốc nước có thể giúp phòng ngừa một phần nào chứng tai biến mạch máu não và nhiều bệnh tật khác.
Phòng ngừa tai biến mạch máu não. Uống nước trước khi đi ngủ giúp phòng ngừa chứng tai biến mạch máu não rất tốt. Thực tế là tai biến mạch máu não thường xảy ra vào sáng sớm nhưng sau một đêm dài cơ thể không được cung cấp nước, máu trở nên đặc hơn và đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến tai biến mạch máu não.
Trước khi đi ngủ nên uống khoảng 200 ml nước làm cho máu loãng ra, có lợi cho sự tuần hoàn của mạch máu, giúp phòng chống tai biến mạch máu não.
Đào thải độc tố. Môi trường, thức ăn,….khiến cơ thể  chúng ta dễ bị tích tụ độc tố và gây bệnh nên chúng ta cần phải loại bỏ chúng hàng ngày. Cách tốt nhất để làm điều đó là uống nước. Uống nước trước khi đi ngủ sẽ giúp cơ thể xóa bỏ độc tố và làm mới cơ thể.
Giữ cơ thể ngậm nước. Không giống như ban ngày, chúng ta không thể tiêu thụ nước trong suốt cả đêm. Khi ngủ, cơ thể không tham gia vào bất kỳ hoạt động thể chất nào, phần nước tiêu thụ sẽ giúp đáp ứng hydrat hóa cho cơ thể cả đêm. Uống nước trước khi ngủ giữ cho cơ thể ngậm nước, giúp duy trì mức độ hydrat hóa trong cơ thể.
Giảm nguy cơ chuột rút. Nhiều người bị chuột rút khi đi ngủ. Điều này xảy ra là do thiếu hydrat hóa trong cơ thể. Nước uống, trước khi đi ngủ giúp giảm thiểu nguy cơ chuột rút gây đau đớn và khó chịu trong khi ngủ. Một ly nước cuối cùng trước khi đi ngủ sẽ làm việc như một lọ thuốc giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh, cơ thể tươi mới mỗi khi tỉnh giấc.
Giấc ngủ tốt hơn. Uống nước trước khi ngủ cũng giúp bạn ngủ ngon hơn. Nước giúp cân bằng các vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng của cơ thể. Trong lúc ngủ, hoạt động thể chất tạm ngưng do vậy nước có thể tiếp cận với tất cả các bộ phận của cơ thể. Hormone, vitamin, khoáng chất và mức độ năng lượng cũng được cân bằng vào ban đêm. Nước giúp thư giãn các cơ bắp và các khớp xương, giúp cơ thể hoàn toàn hồi phục sau một ngày làm việc vất vả.
Giúp giảm cân. Nước là một thức uống không có calo, không mùi không vị và không có chất phụ gia. Tuy nhiên, nó là chất cần thiết giúp cơ thể hoạt động bình thường. Uống nước lạnh trước khi đi ngủ sẽ giúp đốt cháy calo khiến giảm cân.
Thông tin bên lề
Cây an xoa
Cây an xoa phơi khô – Giá: 130.000 VND/ kg
Cây an xoa được nhiều người ví như một loại thần dược trong điều trị bệnh gan, sự thật là đã có nhiều người mắc bệnh gan như gan nhiễm mỡ, xơ gan, suy gan, viêm gan, ung thư gan sử dụng cây an xoa và kết quả rất khả quan.
Thông tin liên hệ
  • Công Ty TNHH nam lim xanh - gtd
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét