Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Giải độc gan cho người uống bia rượu và hút thuốc lá

Vài năm gần đây, bệnh gan tăng đột biến, nhất là ở nam giới, những người có thói quen uống rượu bia thường xuyên và hút thuốc lá…

>>> duoc lieu tu nhien
Hút thuốc lá, uống rượu bia thường xuyên đang trở thành nguyên nhân hàng đầu khiến đấng mày râu phải lâm vào tình trạng gan bị suy giảm chức năng hoạt động.
Bài thuốc giải độc gan sẽ giảm tác hại của các tác nhân trên, giúp khỏe khỏe mạnh. Theo y học cổ truyền, nước dừa không độc, có vị ngọt ấm, có tác dụng tăng cường khí lực, cầm máu, giải nhiệt, nên rất tốt cho người đang bị bệnh gan, chảy máu cam, thổ huyết, cảm nắng.
Trong khi đó, y học hiện đại cũng chỉ ra rằng, thành phần của nước dừa có chứa tất cả những dưỡng chất mà cơ thể cần, đặc biệt là chất khoáng và vitamin nhóm B. Cộng thêm lượng magie và kali trong nước dừa thường sử dụng hiệu quả cho người bệnh đang bị tiêu chảy hoặc làm chất truyền dịch. Cũng chính vì thế mà việc giải độc gan bằng nguyên liệu này càng được nhiều người áp dụng hơn.
Bài thuốc thải độc gan
Nguyên liệu
  • Dừa tươi: 1 quả
  • Đậu đen: 20g
Cách làm: Trước hết hãy tiến hành ngâm đậu đen trong nước khoảng vài tiếng, sau đó rửa sạch, vớt ra rổ rồi để cho ráo nước.
Sử dụng dao để cắt phần nhỏ của quả dừa làm nắp đậy, để nguyên nước dừa trong quả. Tiếp đến, cho đậu đen vào cùng, đậy nắp dừa lại.
Cho dừa hấp cách thủy trong thời gian 4 giờ.
Cách dùng
  • Khi nước hãy còn ấm, bạn uống luôn hoặc cho thêm chút muối nếu như thích.
  • Mỗi tháng, bạn nên áp dụng bài thuốc này từ 2 đến 3 lần.
Do hút thuốc lá và sử dụng rượu bia thường xuyên khiến cho gan bị nhiễm độc, đồng thời các khớp có hiện tượng bị viêm nhẹ gây ra đau. Cùng với việc áp dụng bài thuốc giải độc gan này sẽ có tác dụng khiến chất độc trong gan được loại bỏ ra ngoài, bôi trơn các khớp giúp cho các khớp hoạt động linh hoạt hơn. Đặc biệt, đối với những bệnh nhân đang bị bệnh viêm gan, viêm loét dạ dày, trĩ, lỵ… sử dụng nhân dừa non sẽ đem tới kết quả bất ngờ do chứa khá nhiều loại enzyme rất tốt cho hệ tiêu hóa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét