Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Người bệnh ung thư mang nên ăn yến?

Tổ yến là thực phẩm rất tẩm bổ, nhưng có thể thể tiêu dùng tẩm bổ cho người bệnh ung thư được không? Đây là điều mà rộng rãi người câu hỏi
Về nguyên tắc rõ ràng người bệnh ung thư cần được bổ dưỡng để nâng cao cường sức khỏe, bởi vậy họ cần với chế độ dinh dưỡng hợp l‎‎ý giúp thân thể phục hồi. Thế nhưng thực tế những món ăn tẩm bổ lại với tác dụng kích thích tế bào ung thư vững mạnh.
tại sao như vậy? Tế bào ung thư với đặc điểm là bắt dấu hiệu vững mạnh nhanh và mạnh hơn tế bào thông thường. tức là tế bào ung thư sở hữu khả năng tiếp nhận chất dinh dưỡng trong khoảng yến, nhung hươu mau lẹ hơn. thành ra, trong công đoạn tế bào ung thư đang lớn mạnh theo tôi là không nên ăn yến và nhung hươu.
do vậy hãy thay yến hay nhung thư bằng nấm linh chi. Nấm linh chi là dòng nấm quý hiếm vừa cung cấp các chất bổ giúp cơ thể hồi phục vừa kích thích hệ miễn nhiễm và xoá sổ tế bào ung thư.
bên cạnh đó, người bệnh ung thư không nên ăn thịt đỏ. làm thịt đỏ khi chế biến ở nhiệt độ cao sẽ tạo ra các chất gây ung thư.
giết trắng gồm giết gà, vịt nếu nuôi theo trật tự công nghiệp cũng không nên dùng. sở hữu thể ăn giết mổ gà nuôi thả vườn, sạch. rẻ nhất là nên ăn hải sản, cá, tôm.
Sữa dành cho người ung thư có nhẽ phải chăng nhất là sữa hạnh nhân hoặc kế đến là sữa đậu xanh.
Đối sở hữu sữa ‎bò, theo ‎ tôi, nếu sữa từ con bò được nuôi theo hình thức công nghiệp, ko kiểm soát được như bò bị tiêm hóc môn tạo sữa, tiêm kháng sinh… thì bệnh nhân ung thư không nên uống.
Bởi kháng sinh tồn dư trong sữa sẽ xoá sổ hệ vi sinh vật tuyến phố ruột, khiến suy yếu hệ miễn dịch của khách hàng. không những thế, núm vú con bò thường bị viêm, hóc môn gây viêm đi vào sữa khi vắt, uống vào cũng dễ thành ung thư.
Người bị ung thư nên ăn sữa chua, chọn sữa chua từ nguồn sữa sạch. Sữa chua lúc lên men đựng phổ thông vi sinh vật có lợi cho con đường ruột, rất khả quan cho bệnh nhân ung thư. đặc trưng, bệnh nhân trong giai đoạn hóa và xạ trị, hệ các con phố ruột đang bị thương tổn càng nên bổ sung sữa chua. làng nhàng có thể ăn trong khoảng 2-3 hộp sữa chua/ ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét