Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

5 đồ vật cấm kị lau bằng khăn giấy

1. Kính mắt
Giấy ăn ko khiến cho hỏng gọng kính mà là mắt kính. "Mắt kính hiện giờ luôn có một lớp phủ mà giả dụ tiêu dùng khăn giấy khô mang thể để lại những vết xước nhỏ", cô Carolyn chia sẻ. do vậy, luôn nhớ lau kính bằng khăn chuyên dụng được sử dụng chất liệu vải mềm do thầy thuốc nhãn khoa cung ứng.
hai. Đồ gỗ bám bụi
"Bụi và khăn giấy sẽ mài mòn lớp bề mặt phía trên của bề mặt gỗ". Bụi khô kết hợp với khăn giấy sẽ ko khác gì chà một miếng giấy ráp lên trên đồ nội thất của gia đình, làm bong lớp sơn bóng phía trên. cho nên, vệ sinh đồ gỗ nên tiêu dùng khăn vải ẩm để giảm thiểu khiến cho bong tróc mặt sơn và mài mòn mặt gỗ.
3. đồ vật điện tử
Khăn giấy sở hữu thể làm cho hỏng những bề mặt nhạy cảm như màn hình điện thoại. sử dụng 1 mảnh vải nhỏ và cồn chuyên dụng để khiến sạch sâu những trang bị điện tử.
4. Vết bẩn trên thảm
tiêu dùng khăn giấy để lau thảm sẽ chỉ khiến các vết bẩn ngấm sâu hơn vào các thớ vải và vụn giấy nát ra bám vào trong các sợi lông, sợi len. Đối mang các dòng thảm trong nhà, cô Carolyn khuyên bạn sử dụng mảnh vải trắng để thấm (không chà) những vết bẩn.
5. Áo dạ tối màu
"Khi bạn dùng khăn giấy để lau vết bẩn trên vải tối màu, đặc trưng là màu đen hoặc navy, nó có thể để lại xơ giấy trên vải. Khăn giấy bị ẩm còn cho kết quả khủng khiếp hơn". do vậy, giả dụ với trót dính bẩn ra xống áo, hãy dùng một miếng vải sạch để lau.
Theo HB/Khám Phá/ eva

0 nhận xét:

Đăng nhận xét