Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Chiến thắng ung thư tuyến tiền liệt bằng carot

Carot được biết đến như một loại thực phẩm tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Những vẫn ít ai nghĩ tới khả năng chữa ung thư tuyến tiền liệt của carot
Ung thư tuyến tiền liệt là căn bệnh khá phổ biến ở phái mạnh. Hàng năm có khoảng 40.000 trường hợp ở Anh được chẩn đoán mắc bệnh và khoảng 10.000 ca tử vong vì nó.
Carot là một trong những loại thực phẩm sáng màu tốt cho sức khỏe,  bên cạnh đó no còn có tác dụng giúp làm giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt. Kết quả nghiên cứu cho thấy những người đàn ông duy trì ăn cà rốt từ ba đến năm lần một tuần sẽ giúp giảm 18% khả năng xuất hiện khối u ở tuyến tiền liệt.
carot
Carot giúp giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt
Ngoài việc giúp giảm cân thì  những người ăn carot thường xuyên  ít mắc ung thư tuyến tiền liệt hơn so với những người không ăn hoặc ăn với số lượng không đáng kể. Tuy nhiên họ vẫn chưa tìm ra cơ chế giúp chống lại ung thư tuyến tiền liệt của carot. Các nhà khoa học nhân định tác dụng của hàm lượng carotenoid – chất quy định màu vàng cam ở cà rốt mang lại.
Một đánh giá khác cho rằng chế độ ăn uống giàu vitamin A có thể là chìa khóa để đánh bại bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Họ phát hiện axit retenoic có thể làm giảm khả năng xâm lấn sang các mô xung quanh của tế bào ung thư, trong khi đó carot là thực phẩm rất giàu vitamin A.
CAROT THUC PHAM GIAU VITAMIN A
Carot là thực phẩm rất giàu Vitamin A
Chế độ ăn uống lành mạnh đóng vai trò rất quan trọng trong nỗ lực ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt. Những tác dụng thật sự về  thực phẩm này đang được tiến hành nghiên cứu chi tiết hơn nữa.
Khả năng chống ung thư tuyến tiền liệt của carot còn  được nghiên cứu thêm, tuy nhiên nó là thực phẩm giàu vitamin A giúp sáng mắt tốt cho sức khỏe là điều không bàn cãi. Do đó nên ăn carot thường xuyên.
Thông tin thêm về xáo tam phân
xao tam phan
Những công bố nghiên cứu của các nhà khoa học về cây xáo tam phân, kết quả rất khả quan trong hỗ trợ và điều trị bệnh nan y (bệnh ung thư, bệnh xơ gan, bệnh gút, huyết áp cao và phục hồi tai biến mạch máu não,..) Những kết quả trên đã thực sự đã tác động lớn đối với y học hiện đại trong công cuộc phòng chống căn bệnh ung thư và một số bệnh nan y. Xáo tam phân có nguồn gốc thảo dược tự nhiên, thành phần độc tính không đáng kể nên rất an toàn đối với người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét