Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Trà thảo dược giải độc cực tốt trong mùa hè

Những loại trà quen thuộc như trà gừng, trà tranh, trà hoa cúc…là những loại trà có tác dụng giải độc cực tốt giúp giải độc trong mua hè
Trà ngãi cứu. Trà ngải cứu là một trong những loại trà giải độc dễ chế biến. Trà ngải cứu có tác dụng lợi tiểu, đồng thời giúp loại bỏ sưng phù đáng kể. Đừng quên thưởng thức một tách trà ngải cứu sau khi thức dậy với đôi mắt sưng húp hay sau một ngày mệt nhọc mà chân tay sưng phù.
Trà quất. Trà quất mật ong là thức uống giàu vitamin C nên giúp tăng cường sức đề kháng và thanh lọc gan một cách tự nhiên. Loại trà này có vị chua thơm dìu dịu nên rất dễ uống
tra thao duoc giai doc cuc tôt
Trà nha đam. Trà nha đam có tác dụng thanh lọc cơ thể và tăng cường hệ thống miễn dịch hiệu quả. Loại trà này đặc biệt tốt trong việc giảm các tổn thương do hút thuốc lá và tác động của khói thuốc lá. Ngoài ra, uống một tách trà lô hội trước khi đi ngủ giúp bạn có được giấc ngủ dễ dàng và sâu giấc hơn
Trà măng cụt. Trà măng cụt có vai trò giải các hóa chất độc hại tích lũy bên trong cơ thể. Một ly trà măng cụt mỗi ngày không những giúp thanh lọc cơ thể mà còn có tác dụng giảm cân. Trà có vị ngọt tinh khiết vô cùng dễ uống.
Trà hoa cúc. Trà hoa cúc rất thích hợp cho những người tiếp xúc thường xuyên với các loại bức xạ và ô nhiễm điện tử hàng ngày. Trà hoa cúc có vai trò giải độc trong việc tích lũy các hóa chất độc hại hoặc chất phóng xạ và loại trừ hiệu quả sức đề kháng thấp.
Trà atisô. Atisô tính mát, vị đắng nhạt, hương thơm dịu, có tác dụng nhuận gan, lợi mật nên được dùng để giải độc cho cơ thể, nhất là ở đối tượng hút thuốc, uống rượu, làm việc trong môi trường ô nhiễm, người bị tăng mỡ máu…Nên uống 3-4 cốc trà atisô mỗi ngày.
Trà nhân trần. Trà nhân trần là một thức uống phổ biến của nhiều người. Nhân trần có vị hơi cay, đắng, mùi thơm, có tác dụng thanh nhiệt, khư phong, tiêu thũng, tiêu viêm, chống ngứa. Ngoài ra, uống nhân trần không lo mất ngủ mà giá cả lại rất rẻ.
Trà xanh. Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy trà xanh có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư. Người thường xuyên làm việc trước máy vi tính nên uống trà xanh đều đặn để ngăn chặn các tác hại của bức xạ từ máy tính.
Trà gừng. Gừng có tác dụng giải độc rất tốt. Vì vậy, một ly trà gừng với một chút chanh tươi hàng ngày sẽ giúp loại bỏ độc tố ra khởi cơ thể.
Thông tin bên lề
Cây an xoa
Giá: 180.000 VND /kg
Cây an xoa có tên khoa học là Helicteres hirsute Lour, thuộc họ Sterculiaceae. Trong cây an xoa có chứa nhiều dược chất bảo vệ, giải độc gan cực tốt như ancaloid, flavonoid có tác dụng thải độc và bảo vệ gan rất tốt. Cây an xoa được ví là thần dược, là khắc tinh của bệnh gan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét